Xuất bản bài viết Kinh nguyệt không đều có thai được không?


Hồng Anh với sự tham vấn y khoa của bác sĩ Hà Thị Huệ chuyên khoa I sản phụ khoa đã xuất bản bài viết Kinh nguyệt không đều có thai được không trên Managed-health.com chỉ cách đây vài giờ đồng hồ


Bạn có thể đến xem bài viết tại đường dẫn https://managed-health.com/kinh-nguyet-khong-deu-co-thai-duoc-khong/

Bài viết đã đưa ra chi tiết giải đáp cho thắc mắc kinh nguyệt không đều có thai được không:

“Theo bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa Hà Thị Huệ phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội, khả năng sinh sản của chị em được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó kinh nguyệt cũng đóng một vai trò không hề nhỏ. Thực tế, rất nhiều chị em lo lắng kinh nguyệt không đều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản là hoàn toàn có lý do. Bởi vì nguyên nhân hay những bệnh lý phụ khoa đang mắc phải khiến kinh nguyệt bị rối loạn, khó hoặc không thể mang thai. Cụ thể:
– Kinh nguyệt không đều khiến cho chị em khó tính ngày rụng trứng, gây khó khăn cho việc thụ thai.
– Kinh nguyệt không đều do mắc bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, u xơ tử cung, buồng trứng đa nang… Những bệnh lý này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em, nguy cơ biến chứng vô sinh – hiếm muộn.
Như vậy, kinh nguyệt không đều ít nhiều gây ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Trường hợp kinh nguyệt không đều chỉ xảy ra khoảng một, hai lần thì chị em không nên quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu kinh nguyệt không đều trong khoảng thời gian dài, kèm theo dấu hiệu viêm nhiễm, đau rát, ngứa ngáy ở vùng kín, khí hư ra nhiều,… thì chị em cần đặc biệt lưu ý, không được chủ quan. Bởi dấu hiệu này có thể là triệu chứng mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm.”

Rất nhiều thông tin khác Hồng Anh đã cập nhật tại bài viết này, mọi người có thể click và đường dẫn ở trên để có thêm kiến thức

Liên kết MXH:
Trello

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xuất bản bài viết Thai 5 tuần chưa có túi noãn hoàng có sao không?

Khí hư có mùi tanh biểu hiện triệu chứng bệnh gì?

Kiến thức về bệnh xã hội có biểu hiện như thế nào?